Dýrafræði
Á námskeiðinu fá þátttakendur verkfæri til að skipuleggja kennsluáætlun í dýrafræði, þar sem lagt er áhersla á upplifunarnám og skapandi kennsluhætti. Farið verður í vettvangsferð þar sem þátttakendur fá tækifæri til að setja sig í spor nemenda og skrá eigin upplifanir.
Námsmarkmið:
Að vekja áhuga nemenda á náttúrunni og auka meðvitund þeirra á samhengi ólíkra náttúrufyrirbæra.
Hæfniviðmið aðalnámskrár:
Að nemandi
- geti skráð atburði og athuganir
- tekið eftir og rætt atriði í umhverfi sínu
- framkvæmt og útskýrt athuganir úti
- tekið þátt í náttúrufræðilegum verkefnum og kynnt niðurstöður
- tekið eftir og rætt atriði í umhverfi sínu
- sýnt félögum og náttúru alúð
- lýst reynslu sinni, athugun og upplifum af lífverum í náttúrulegu umhverfi
Jarðfræði
Jarðfræðsaga Íslands er tiltölulega stutt miðað við aldur jarðarinnar. Einstakt tækifæri gefst til að kenna jarðfræði á Íslandi þar sem hin innri öfl jarðarinnar eru bersýnileg í umhverfinu. Á námskeiðinu er farið yfir myndun og mótun landsins með skapandi hætti og farið í vettvangsferð til að skoða jarðfræðileg fyrirbæri.
Námsmarkmið:
Að efla umhverfislæsi nemenda og gefa þeim tækifæri að læra í gegnum reynslu.
Hæfniviðmið aðalnámskrár:
Að nemandi
- geti skráð atburði og athuganir
- tekið eftir og rætt atriði í umhverfi sínu
- framkvæmt og útskýrt athuganir úti
- tekið þátt í náttúrufræðilegum verkefnum og kynnt niðurstöður
- tekið eftir og rætt atriði í umhverfi sínu
- sýnt félögum og náttúru alúð
- lýst reynslu sinni, athugun og upplifum af lífverum í náttúrulegu umhverfi
Náttúrudagbók
Á námskeiðinu er farið yfir hvernig nýta má náttúrudagbók til að efla umhverfislæsi nemenda og auka orðaforða í náttúrufræði. Farið verður í vettvangsferð þar sem þátttakendur fá tækifæri til að setja sig í spor nemenda og skrá eigin upplifanir.
Námsmarkmið:
Að vekja áhuga nemenda á náttúrunni og auka meðvitund þeirra á samhengi ólíkra náttúrufyrirbæra.
Hæfniviðmið aðalnámskrár:
Að nemandi
- geti skráð atburði og athuganir
- tekið eftir og rætt atriði í umhverfi sínu
- framkvæmt og útskýrt athuganir úti
- tekið þátt í náttúrufræðilegum verkefnum og kynnt niðurstöður
- tekið eftir og rætt atriði í umhverfi sínu
- sýnt félögum og náttúru alúð
- lýst reynslu sinni, athugun og upplifum af lífverum í náttúrulegu umhverfi
Plöntufræði
Farið er yfir mismunandi leiðir til að kenna plöntufræði með skapandi hætti og í gegnum upplifunarnám. Þátttakendur á námskeiðinu fá tækifæri til að nýta nærumhverfið sem kennslustofu.
Hæfniviðmið aðalnámskrár:
Að nemandi
- geti skráð atburði og athuganir
- tekið eftir og rætt atriði í umhverfi sínu
- framkvæmt og útskýrt athuganir úti
- tekið þátt í náttúrufræðilegum verkefnum og kynnt niðurstöður
- tekið eftir og rætt atriði í umhverfi sínu
- sýnt félögum og náttúru alúð
- lýst reynslu sinni, athugun og upplifum af lífverum í náttúrulegu umhverfi
Steinafræði
Á námskeiðinu er farið yfir helstu steinategundir Íslands, form þeirra og fegurð. Þátttakendur kynnast leiðum til að kveikja áhuga nemenda á margbreytileika steinaríkisins og vekja þau til vitundar um þann fjölbreytileika sem leynist við fætur þeirra. Farið verður í vettvangsferð þar sem þátttakendur fá tækifæri til að setja sig í spor nemenda og skrásetja eigin upplifanir.
Námsmarkmið:
Að vekja áhuga nemenda á fjölbreytileika náttúrfræðinnar.
Hæfniviðmið aðalnámskrár:
Að nemandi
- geti skráð atburði og athuganir
- tekið eftir og rætt atriði í umhverfi sínu
- framkvæmt og útskýrt athuganir úti
- tekið þátt í náttúrufræðilegum verkefnum og kynnt niðurstöður
- tekið eftir og rætt atriði í umhverfi sínu
- sýnt félögum og náttúru alúð
- lýst reynslu sinni, athugun og upplifum af lífverum í náttúrulegu umhverfi
Umsjónarkennarinn
Meginmarkmið námskeiðsins er að umsjónakennari hvers bekkjarstigs fyrir sig öðlist dýpri innsýn í skólanámskrá Waldorfskólanna og auki hæfni sína í að samþætta skólanámskránna við aðalnámskrá grunnskólanna.
Námskeiðið fer fram að Álafossvegi 31 í Mosfellsbæ og stendur yfir í 3 klst í senn í þrjú skipti. Ítarefni, kennslugögn og kennsluáætlun fylgir.